Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

BỐ MẸ ĂN NGON – CON GOM QUÀ ĐẸP


Trong hai ngày 31.5 – 1.6, Quán Kiến sẽ có quà tặng đặc biệt cho mỗi thực khách nhí đến quán. Mỗi món quà đều ẩn chứa bí mật bên trong. Hãy cho Kiến giúp bạn và bé có một Tết thiếu nhi đáng nhớ. 
Các bé đến Kiến sẽ được bắt thăm chọn một món quà bí mật. Với không gian rộng rãi dành, các bé có thể vui chơi thoải mái trong khi bố mẹ thưởng thức các món ăn ngon.

Kiến đã từng được nhiều bố mẹ chọn làm nơi tổ chức sinh nhật cho các bé yêu của mình. Mỗi sự kiện đánh dấu mốc sự ra đời của bé đều được ghi dấu trong những hình ảnh lưu tại quán. Những ngày lễ dành cho thiếu nhi, Kiến đều rất mong mỏi và dành sự lưu tâm đặc biệt đến các bé. Hi vọng, Tết thiếu nhi lần này, Kiến sẽ tiếp tục làm hài lòng các bậc phụ huynh.

Kiến đã trở thành địa điểm tổ chức sinh nhật quen thuộc cho các bé

Noel tại Kiến

Halloween tại Kiến với không khí vui tươi
Là một quán nhậu mang phong cách vừa trẻ trung vừa đầm ấm của người Hà Nội những năm gần đây, Kiến đang ngày càng được ưa thích bởi các loại rượu Việt đặc sắc và các món “nhắm” dân dã được chính các chủ nhân đem về từ khắp các vùng miền trên dải đất hình chữ S.
Thực đơn quán Kiến với 100 món nhậu do chính chủ nhân của nhà hàng lựa chọn, đem về sau các cuộc du hành, khám phá thiên nhiên khắp đất nước. Nào là châu chấu rang, lạp xưởng xông khói Tây Bắc, gà H’mông hấp rượu, lợn gác bếp, các loại rau rừng (rau càng cua, rau tai voi…), các loại lẩu dân dã như lẩu riêu cua, lẩu cá giòn.
Quán Kiến nổi tiếng với chuỗi ẩm thực Thái Sơn La với nhiều món ăn đặc sắc.

Ngoài ra, thực khách còn có cơ hội thưởng thức menu côn trùng vô cùng thú vị. Bộ sưu tập côn trung của hè 2012.

Dế chân trắng rang lá chanh

Ve sầu rang (bắt đầu có từ Tháng 6)
Xôi trứng kiến
Tầng 2 và tầng 3 là hai không gian hoàn hảo để tổ chức tiệc nhậu hoặc những buổi tụ họp bạn bè với sức chứa hơn 70 người/tầng. Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ có những giây phút tuyệt vời với bạn bè của mình.

Kiến rất hạnh phúc và tự hào nếu được các bạn lựa chọn là nơi tổ chức cho sự kiện đặc biệt này.
Nhà hàng Kiến
143 Nghi Tàm – Quận Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 04. 6 297 2021 – 04. 3 829 4142
Hoặc : 097. 83.999.83 (Thùy Anh) hoặc 098. 343. 0136 (Nam)
Đừng quên Facebook của quán: http://www.facebook.com/profile.php?id=1393702422 và website của quán: www.quankien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét