Pages

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

ĂN “XÔI TRỨNG KIẾN” TẠI QUÁN KIẾN



Bạn đã từng ăn Xôi trứng kiến chưa? Đây là một món ăn vô cùng đặc biệt mang đậm dư vị căng mọng, béo ngậy, cắn vào có cảm giác lốp bốp, bùi bùi vô cùng sảng khoái. Hãy đến Quán Kiến – 143 Nghi Tàm thời gian này để thưởng thức.

Mùa trứng Kiến bắt đầu từ Tháng 3 Âm lịch và chỉ kéo dài trong vòng 1, 2 tháng. Trứng kiến, về bản chất rất thanh, ngọt. Không phải trứng kiến nào cũng ăn được. Phải là loài kiến đen, to trên tổ cây. Có một điều rất thú vị về trứng kiến, là nó xuất hiện rất nhiều vùng miền trong cả nước.

Trứng Kiến to bằng hạt gạo thường có vùng núi của Lào. Ở Việt Nam có loại trứng Kiến bé hơn, chỉ khoảng bằng 1/3 và thường có ở vùng núi như Cao Bằng.
Có thể sáng tạo rất nhiều món với trứng Kiến nhưng phổ biến nhất và được nhiều người ưa thích là XÔI TRỨNG KIẾN.
Xôi trứng Kiến
Những bọc trứng kiến trắng ngần, bùi bùi, ăn vào có cảm giác lốp bốp rất lạ miệng
Xôi trứng kiến hiện đang là món ăn “hot” tại Quán Kiến – 143 Nghi Tàm

Món xôi trứng Kiến Béo của mỡ hành, bùi bùi của trứng Kiến, thơm dẻo của xôi nếp. Ăn món này phải không sợ bẩn, dùng tay nắm nắm xôi, quệt nhẹ với trứng Kiến. Ăn phải thật chầm chậm, nghe tiếng trứng kiến nổ lách tách trong miệng thật khoái.

HÃY ĐẾN VỚI QUÁN KIẾN – 143 NGHI TÀM thời gian này để thưởng thức Xôi trứng Kiến và các món ăn lạ miệng khác.

Là một quán nhậu mang phong cách vừa trẻ trung vừa đầm ấm của người Hà Nội những năm gần đây. Thực đơn quán Kiến với 100 món nhậu do chính chủ nhân của nhà hàng lựa chọn, đem về sau các cuộc du hành, khám phá thiên nhiên khắp đất nước. Nào là châu chấu rang, lạp xưởng xông khói Tây Bắc, gà H’mông hấp rượu, lợn gác bếp, các loại rau rừng (rau càng cua, rau tai voi…), các loại lẩu dân dã như lẩu riêu cua, lẩu cá giòn.


Tầng 2 và tầng 3 là hai không gian hoàn hảo để tổ chức tiệc nhậu hoặc những buổi tụ họp bạn bè với sức chứa hơn 70 người/tầng. Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ có những giây phút tuyệt vời với bạn bè của mình.

Chúng tôi có chỗ đậu xe thuận lợi, phục vụ từ 9h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần.

Kiến rất hạnh phúc và tự hào nếu được các bạn lựa chọn là nơi tổ chức cho sự kiện đặc biệt này.

Mới đầu mùa số lượng trứng Kiến chưa có nhiều, QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LIÊN LẠC TRƯỚC VỚI MÌNH (THÙY ANH : 097.83.999.83) ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VÀ ĐẶT MÓN NHÉ! (tiếc là mình không có dịch vụ chuyển hàng, các bạn đến địa chỉ quán vậy)

Nhà hàng Kiến
143 Nghi Tàm – Quận Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 04. 6 297 2021 – 04. 3 829 4142
Hoặc : 097. 83.999.83 (Thùy Anh) hoặc 098. 343. 0136 (Nam)
Đừng quên Facebook của quán: http://www.facebook.com/Quankien và website của quán: www.quankien.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét